Nhận gia công sản xuất bánh trung thu theo yêu cầu

Ngày nay, để tặng bánh trung thu cho khách hàng, đối tác các doanh nghiệp thường không mua bánh đóng gói sẵn mà sẽ đặt bánh riêng theo yêu cầu của mình. Điều này không chỉ phục vụ cho mục đích quảng bá hình ảnh thương hiệu mà còn ghi được dấu ấn đặc biệt trong lòng người nhận. Nắm bắt được nhu cầu đó, bánh trung thu Lafeve nhận gia công bánh trung thu theo yêu cầu sẽ mang đến cho bạn những mẫu bánh cao cấp, độc đáo, thiết kế kiểu dáng riêng để bạn dùng làm quà đặc biệt trong dịp Tết Trung thu năm nay đến khách hàng, đối tác của mình.

1. Vì sao nên đặt bánh trung thu quà tặng theo yêu cầu?

Nâng tầm giá trị thương hiệu

Hộp bánh được thiết kế sang trọng, độc đáo cùng những chiếc bánh bên trong được thiết kế đặc biệt sẽ tạo được ấn tượng mạnh với người nhận. Nó không chỉ để truyền tải thông điệp mà còn thể hiện cả sự chuyên nghiệp, chỉnh chu của doanh nghiệp từ đó càng nhận đượcsự tin tưởng và đánh giá cao hơn từ khách hàng của bạn.

Thu hút khách hàng

Chưa xét đến chất lượng, nhưng chỉ cần nhìn vào hình thức chắc chắn người nhận cũng sẽ thấy được sự khác biệt khi cầm trên tay món quà của bạn. Và đương nhiên, một hộp quà cao cấp bao giờ cũng thu hút được sự chú ý của khách hàng hơn. Bánh trung thu Lafeve cũng sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng sản phẩm lẫn hình thức chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Món quà có giá trị

Đối với công ty, doanh nghiệp dùng bánh trung thu được sản xuất riêng để dành tặng cho khách hàng, đối tác của mình cũng rất quan trọng. Bởi khi đó, món quà của bạn sẽ trở nên giá trị hơn, người nhận cũng sẽ cảm nhận được sự quan tâm và tình cảm sâu sắc mà bạn dành cho họ.

2. Lưu ý khi đặt sản xuất bánh trung thu theo yêu cầu

Chọn mẫu bánh

Tùy vào mong muốn mà bạn có thể đặt sản xuất bánh trung thu theo yêu cầu từ hương vị cho tới logo trên bánh. Tuy nhiên, thông thường bánh trung thu dùng để biếu tặng nên cần sự tinh tế, lịch sự là tốt nhất. Chất liệu và nguyên liệu bánh cũng vô cùng phong phú và đa dạng, tùy vào ngân sách của doanh nghiệp, đơn vị mà bạn lựa chọn loại bánh cho phù hợp nhé.

Thời gian đặt bánh

Thường vào khoảng đầu tháng 7 âm lịch hàng năm là các thương hiệu bánh trung thu đã bắt đầu mở bán. Tuy nhiên, doanh nghiệp nên đặt từ sớm để khoảng cuối tháng 7 là có thể mang đi tặng cho khách hàng, đối tác của mình. Lưu ý, bạn không nên đặt bánh quá trễ sẽ dẫn đến việc tặng bánh trễ làm cho giá trị của chiếc bánh của giảm đi phần nào.

3. Lý do bạn nên đặt bánh trung thu theo yêu cầu tại Lafeve

Lafeve không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất và luôn đảm bảo được các tiêu chí sau:

Hương vị thơm ngon, mới lạ

Mỗi sản phẩm của chúng tôi đến tay người tiêu dùng đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đa dạng nguyên liệu như: hạt sen, dừa tươi, đậu đỏ, đậu xanh, mè đen, dừa tươi, trà xanh….Từ những nguyên liệu tươi ngon này kết hợp với lòng đỏ trứng muối mịn màng cùng lạp xưởng, mứt sẽ tạo nên chiếc bánh hoàn hảo, tuyệt vời nhất.

Lafeve sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm bánh trung thu với hương vị tuyệt hảo, phù hợp với khẩu vị của nhiều gia đình Việt cùng với những ngoài hương vị truyền thống xưa nay như: thập cẩm, đậu xanh, gà quay...Chúng tôi còn mang đến những hương vị mới lạ như: việt quất, táo đỏ hạch đào, dừa dứa, cam, chanh dây, cà phê, trà xanh...

Kiểu dáng sang trọng, bắt mắt

Không những có hương vị thơm ngon, tuyệt vời, bánh trung thu Lafeve còn mang lại sự sang trọng, quý phái trong từng thiết kế. Tất cả các chi tiết, hoa văn đều được trau chuốt từ kiểu dáng đến màu sắc chứa đựng đầy đủ ý nghĩa thân tình, trang trọng nhất. Tùy theo yêu cầu của khách chúng tôi sẽ chăm chút theo từng phong cách khác nhau, từ đó món quà của bạn sẽ càng trở nên tuyệt vời hơn trong mắt người nhận.

Thực phẩm an toàn đã được kiểm chứng

Nhằm đảm bảo cung cấp cho người dùng sản phẩm an toàn, Lafeve thành lập bộ phận quản lý độc lập, nghiệm thu nguyên liệu đầu vào, kiểm phẩm hiện trường, trang thiết bị hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp đủ tiêu chuẩn để sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, tất cả các loại bánh trung thu của Lafeva với công thức giảm ngọt, sử dụng nguyên liệu màu tự nhiên từ các loại hạt củ thay thế màu thực phẩm cam kết an toàn cho sức khỏe. Không những vậy, việc sử dụng nguyên liệu cao cấp, tự nhiên rất giàu dinh dưỡng còn tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Trung Thu – Tết đoàn viên cũng là dịp để các doanh nghiệp gửi tặng những hộp bánh trung thu đến khách hàng, đối tác của mình thay lời tri ân và quảng bá thương hiệu. Hãy đặt mẫu bánh trung thu mang phong cách riêng để món quà trở nên đặc biệt và tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng của mình nhé.

Liên hệ với Hotline/Zalo 0938 879 795 để  nhận bảng khẩu vị bánh trung thu gia công và được tư vấn chi tiết!